Xe đạp điện phong lý

Tin tức

Cẩm nang

Giới thiệu trung tâm dạy toán tư duy uy tín tại Hà Nội

Toán học luôn là một trong những bộ môn quan trọng nhất trong hệ thống giáo dục của Việt Nam cũng như trên thế giới. Để giúp con có thể học toán tốt, nhiều phụ huynh đã tốn không biết bao nhiêu tiền bạc, công sức đầu tư cho con học thêm tại các trung tâm lớn. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu trung tâm dạy toán tư duy uy tín tại Hà Nội cho các bạn tham khảo!

Nhiều bậc phụ huynh muốn con học toán tư duy để phát triển não bộ và rèn luyện khả năng tư duy logic. Tuy nhiên, giữa hàng trăm trung tâm lớn nhỏ đang có mặt trên thị trường hiện nay việc lựa chọn ra một trung tâm dạy toán tư duy uy tín không phải chuyện dễ dàng. Vì thế, chúng tôi xin giới thiệu trung tâm dạy toán tư duy tính nhẩm Sorotouch cho các bạn tham khảo.

https://lh4.googleusercontent.com/zxbTHurISjjameShdt2wZwXdxZcGouF2jU3V3O0XY03RRtUP7bqOEjQeeyiKNbkZoQWUYVrHtIk-AdrHED7C68O51wltnSmreVoq3-wtC4ROQgXWPAj0fJuN7YW0EhLMUN1iVU7RuT9kACqp-Q 

Đôi nét về trung tâm dạy toán tư duy tính nhẩm Sorotouch 

Toán tư duy tính nhẩm Sorotouch có nguồn gốc từ Nhật Bản. Chương trình này được phát triển dựa trên nền tảng của phương pháp tính nhẩm bằng bàn tính cổ Soroban. Phương pháp tính nhẩm Sorotouch đã được nghiên cứu và phát triển để tăng hiệu quả lên gấp 6,2 lần trong khi thời gian tính toán giảm xuống còn một nửa. 

Công ty TNHH JVGO tự hào là đơn vị sở hữu bản quyền chương trình ứng dụng toán tư duy tính nhẩm Sorotouch đầu tiên tại Việt Nam. Chương trình học của Sorotouch đã được thẩm định kỹ lưỡng bởi Sở Giáo dục và Đào Tạo vào đầu năm 2021. Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục cho trẻ em ở lứa tuổi mầm non và tiểu học, JVGO tự hào giới thiệu trung tâm dạy toán tư duy tính nhẩm Sorotouch tại Hà Nội cho các bậc phụ huynh tham khảo. 

Trung tâm dạy toán tư duy tính nhẩm Sorotouch tại Hà Nội được phát triển và vận hành theo mô hình của Sorotouch của Nhật Bản. Trung tâm được xây dựng với mong muốn không chỉ giúp cho trẻ em Việt Nam phát triển được khả năng tưởng tượng và tư duy logic. Mà thông qua việc học toán tư duy Sorotouch mỗi ngày còn giúp các con chuẩn bị được những kỹ năng sống cần thiết để phát triển toàn diện trong tương lai. 

https://lh4.googleusercontent.com/-rwFyOnyPUK_kZlyAzW4EFKhVuZnHIrkau4Jeao4pC-KvX9srGV0IEs2iq5mnU4IKSCepZx306oVmeBxdmDWsP0Dw53DzEMSKQXHdnmtREV1QLixDr8FmAowVsW1imqJrS76XEQZDCfVln4cEQ

Lộ trình học tập tại trung tâm toán tư duy Sorotouch 

Chương trình học toán tư duy tính nhẩm Sorotouch được thiết kế chia thành 3 cấp độ: J, S, U với độ khó tăng dần. 

Lộ trình học tập cơ bản

1 ngày = 1 nhiệm vụ (bài tập)

1 tháng  = 30 nhiệm vụ (bài tập) = 1 level 

12 tháng = 1 cấp độ (1-12) 

Chương trình có 3 cấp độ (J-S-U) tương đương với 36 tháng học tập (3 năm)

Một buổi học tại trung tâm toán tư duy Sorotouch diễn ra như thế nào?

Một tiết học tại trung tâm Sorotouch sẽ diễn ra trong vòng 60 phút. Trong 60 phút đó, các học viên sẽ được tham gia các hoạt động như sau: 

5 phút đầu tiên là thời gian cho học viên và cô giáo trong lớp sẽ cùng chào hỏi nhau. Sau đó, cô giáo sẽ nhận xét và trao đổi với học viên về kết quả học tập trong tuần, khen thưởng các thành viên có kết quả học tập tốt. 

15 – 20 phút sẽ là thời gian để các học viên thực hiện nhiệm vụ của mình. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, cô giáo sẽ bấm giờ để đảm bảo tốc độ thực hành chính xác. 

15 phút tiếp theo sẽ là thời gian học viên thực hiện các bài kiểm tra trên giấy và làm quen với việc nhập/gõ phép tính không chỉ dừng lại trên bàn tính mà còn phải tư duy và tưởng tượng. Mỗi bài kiểm tra sẽ có thời lượng trong vòng 10 phút, 5 phút còn lại giáo viên sẽ hướng dẫn các con đối soát và kiểm tra lại bài của mình. 

15 phút sau đó sẽ là thời gian học viên được tham gia các trò chơi vận động. Giáo viên sẽ tổ chức cho các con trò chơi tiếp sức, xếp các con cùng 1 hàng sao cho trình độ tương ứng nhau để tham gia. Trò chơi kết thúc, các bạn nhỏ sẽ trao đổi và rút kinh nghiệm. 

5 phút cuối giờ sẽ là thời gian giáo viên tổng kết buổi học, động viên và khích lệ các bạn học sinh hoàn thành các nhiệm vụ trong tuần tiếp theo. 

https://lh4.googleusercontent.com/yX1UPwo3KQ2Dbji2OfYR2M4dX6AOzZlK6CBHpaUzGmrkF5Htvbgy15J9QsS3fwSH0T4C2ltzNfAxnvIPaKvJ32L5rtKbAmeBW_7K0mi70cB3SZm03dmQpIXA9L2zJlrevybsdSF9JxNk_I3p3A

Thông tin về khóa học toán tư duy Sorotouch online 

Do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh,  trung tâm đang tổ chức tuyển sinh các lớp học trực tuyến (học online) qua nền tảng ứng dụng Soroutouch. Một tuần 1 buổi học 60 phút trên ứng dụng Zoom, luyện tập 15-20 phút mỗi ngày tại nhà hoặc tùy thời gian phù hợp với học viên. 

Các lớp học Sorotouch Online được thiết kế để trở thành nền tảng học trực tuyến, vì vậy giáo viên tại lớp Sorotouch Online được trang bị kỹ năng thu hút, truyền cảm hứng bằng những hoạt động thú vị, biến giờ học Online của các em trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Các công cụ bên trong ứng dụng Sorotouch cũng được thiết kế để hỗ trợ các em học viên học tập đạt hiệu quả tối đa. 

Thông tin khóa học:

Đối tượng tuyển sinh: Trẻ em từ 4 – 12 tuổi (Độ tuổi thích hợp nhất là 5 – 8 tuổi). 

Thời gian học: 6 – 18 tháng (Thời gian học chính là thời lượng tài khoản hoạt động của học viên). 

Học phí: 3 – 6 – 12 tháng ( Học phí sẽ đóng theo các gói 3 – 6 – 12 tháng. Tiếp tục gia hạn theo yêu cầu của học viên). 

https://lh3.googleusercontent.com/i8UaVOq93ZKEIL8HMXm4XmwQqVQq9g8et_DfwHrAq_12xKuN5TG3olUZ5SxeVxW9rkSY_NwTMxymD2SyNicVrAlxax8kMU0ipH9WdBXzTD1GMSQ72uDdSrJ_QgsMlsD6MR6gRprrlTlBg4c19w

Trẻ sẽ học được gì với phương pháp tính nhẩm Sorotouch?

Khi học toán tư duy tính nhẩm Sorotouch kết quả không chỉ dừng lại ở việc các con tính nhẩm thành thạo mà phương châm của Sorotouch là đem lại những giá trị lâu dài:

Trí tuệ: 

- Phát triển khả năng tư duy,tưởng tượng

- Nâng cao khả năng tập trung cao độ, ghi nhớ, xử lý thông tin nhạy bén

- Phát triển cân bằng hai bán cầu não trái, phải

Kĩ năng: 

- Nâng cao khả năng tính toán với tốc độ nhanh. 

- Biến số học trở thành ngôn ngữ của bản thân

Tính cách: 

- Trẻ sẽ rèn luyện thái độ học tập tích, nâng cao sự tự tin, mạnh dạn và kiên trì giải quyết vấn đề đến cùng

Đạo đức: 

- Trẻ được tôn trọng và biết tôn trọng mọi thứ xung quanh

-  Trẻ sẽ biết cách đóng góp, cống hiến cho xã hội

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp cho các bậc phụ huynh tìm được trung tâm dạy toán tư duy uy tín tại Hà Nội. Trong tương lai, Sorotouch đã và đang nỗ lực để không chỉ mang đến cho trẻ em một nền tảng Toán học vững chắc hơn và đồng thời còn nuôi dưỡng sự tự tin, kiên trì và phát triển khả năng tư duy toàn diện. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN